Tin tức

Lịch sử của Wando II - Lịch sử

Lịch sử của Wando II - Lịch sử


We are searching data for your request:

Forums and discussions:
Manuals and reference books:
Data from registers:
Wait the end of the search in all databases.
Upon completion, a link will appear to access the found materials.

Wando II

(Kéo số 17: dp. 575 (n.); 1. 123'6 1/2 "; b. 26'8", dr.
11'6 '' (trung bình); cpl. 23; Một. 2 dấu 3; cl. Wando)

Chiếc Wando thứ hai (Kéo số 17) được Xưởng hải quân Charleston (S.C.) hạ thủy vào ngày 14 tháng 6 năm 1916, và được đưa vào hoạt động vào ngày 3 tháng 4 năm 1917, Boatswain J. W. Bettens chỉ huy.

Wando tiếp tục ở lại Charleston cho đến ngày 15 tháng 4, khi nó bắt đầu đi đến vùng biển New England và cùng với chiếc phà Wave được kéo, di chuyển về phía bắc, qua Lynnhaven Roads, VA., Và Xưởng hải quân New York, đến Newport sáu ngày sau đó. Chuyển đến Boston, Mass. — qua Kênh Cape Cod — ngay sau đó, tàu kéo kéo một sà lan chở than đến Xưởng hải quân New York vào ngày 25 và 26 tháng 4 và sau đó lai dắt tàu tuần dương Salem từ Philadelphia đến Xưởng hải quân Boston trước khi nó quay trở lại, qua Philadelphia, đến Charleston vào ngày 19 tháng 5, kéo theo tàu phóng lôi Barney.

Sau những chuyến làm nhiệm vụ ngắn ngủi tại Georgetown, S.C. và Jacksonville, Fla, Wando lên đường đến Hampton Roads VA., Thả neo cùng Hạm đội tại Sông York vào ngày 11 tháng 6. Trong suốt mùa hè, tàu kéo thực hiện các nhiệm vụ tiện ích khác nhau - chủ yếu là kéo các mục tiêu và bật lửa; chuyển mục tiêu bè và phao trồng cây — ra khỏi Tangier Sound và Yorktown, VA. Trong thời gian đó, nó hỗ trợ thiết giáp hạm Louisiana (Thiết giáp hạm số 19) trên mặt đất vào ngày 6 tháng 7.

Vào giữa tháng 8, Wando được sửa chữa tại Xưởng hải quân Norfolk và ở đó nhận được một "bộ trang phục quét mìn." Nó rời Norfolk vào ngày 23 tháng 8, hướng đến vùng biển New York, và đến "Căn cứ 10" —Port Jefferson, Long Island — vào sáng ngày 25. Từ đó, tàu kéo chuyển đến New London, Conn., Nơi nó nhận thêm thiết bị quét mìn từ Baltimore. Vào tối ngày 8 tháng 9, Wando bắt tay với Đại úy Reginald R. Belknap, Chỉ huy, Lực lượng mìn, và chở anh ta đến Newport, R.I., đến đó vào cuối buổi tối hôm đó. Sau đó, tàu kéo đã thực hiện các chức năng kéo phao và kéo lưới ngoài khơi Cornfield Light Vessel từ ngày 10 đến ngày 13 tháng 9.

Wando quay trở lại New London vào ngày 16 và ngày hôm sau đã lắp thêm thiết bị quét mìn. Nó lại chở Đại úy Belknap với tư cách là hành khách, từ New London đến Newport, trước khi đi đến Norfolk. Trong thời gian còn lại của tháng 9, Wando hoạt động tại "Căn cứ Một", Tangier Sound, neo các bè mục tiêu, làm việc trên các neo đậu mục tiêu và thực hiện các chuyến đi ngắn để sửa chữa hoặc tiếp liệu tại Xưởng hải quân Norfolk. Wando sau đó vẫn ở trong vùng Chesapeake Bay-Hampton Roads-Tangier Sound qua các tháng mùa thu và vào mùa đông.

Tách khỏi nhiệm vụ của mình với Lực lượng mìn vào ngày 19 tháng 11 năm 1917, Wando tiếp tục hoạt động của mình với Tàu Hạm đội Đại Tây Dương. Tuy nhiên, nó tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ cơ bản tương tự, phục vụ như đấu thầu mục tiêu / mạng lưới và chuyển thư và công văn đến cuối tháng 3 năm 1918. Sau đó, nó lai dắt các mục tiêu cho các thiết giáp hạm tham gia các cuộc tập trận ngoài khơi bãi tập phía nam, ngoài khơi mũi đất Virginia, và sau đó đặt phao tại Dãy ngư lôi sông Potomac, ngoài cửa sông St. Mary.

Wando được triển khai lần đầu tiên ở Caribê vào đầu năm 1919. Khởi hành từ Norfolk vào ngày 6 tháng 2 năm 1919, tàu kéo đến Vịnh Guantanamo vào ngày 14 tháng 2, với phao số 23 được kéo. Nó thực hiện các chức năng phục vụ không chuyên nghiệp của mình cho Hạm đội — kéo mục tiêu, bật lửa, sà lan, vận chuyển người và thư — trong vùng biển Cuba (Vịnh Guantanamo, Vịnh Guacanamail và Vịnh Manzanillo) cho đến ngày 17 tháng 4, khi về nhà.

Đến New York vào ngày 18, Wando sau đó chuyển đến Hoboken, N.J., nơi cô đã sửa chữa trong vài ngày đầu tháng Năm. Quay trở lại Norfolk vào ngày 6 tháng 5, Wando lai dắt các mục tiêu và thực hiện dịch vụ tiện ích chung với Tàu Hạm đội Đại Tây Dương đến giữa tháng 7 và sau đó hoạt động ở vùng biển ngoài khơi phía bắc của bờ biển phía đông, ngoài Newport, New London và New York. Nó ở lại Thành phố New York từ ngày 10 tháng 8 năm 1919 đến ngày 10 tháng 1 năm 1920.

Đang tiến hành cho Norfolk vào ngày hôm sau, Wando đến đó vào ngày hôm sau, nhưng vào ngày 14, lên đường về phía nam đến Charleston và đến cảng đó vào ngày 16. Tách khỏi Tàu Hạm đội Đại Tây Dương vào ngày 26 tháng 1 năm 1920, Wando đồng thời được giao nhiệm vụ tàu sân bay tại Xưởng hải quân Charleston, thủy thủ đoàn của nó giảm xuống còn 14 người. Khi đang làm nhiệm vụ tại Charleston, nó được xếp loại AT-17 vào ngày 17 tháng 7 năm 1920, trong nhiệm vụ đánh số thân tàu bằng chữ và số trên toàn hạm đội.

Wando hoạt động tại Quận 6 Hải quân, ngoài Charleston, cho đến ngày 18 tháng 4 năm 1922, khi nó được cho ngừng hoạt động và đưa vào lực lượng dự bị.

Được đưa vào hoạt động trở lại tại Xưởng hải quân Mare Island, Vallejo, California vào ngày 15 tháng 3 năm 1933, Wando được phân loại lại vào ngày 27 tháng 2 năm 1936 từ một tàu kéo đi biển (AT) thành một tàu kéo bến cảng, YT-123. Vào ngày 15 tháng 4 năm 1944, nó được phân loại lại thành một tàu kéo lớn ở cảng, YTB-123 — một phân loại mà nó mang theo trong phần còn lại của dịch vụ hải quân đang hoạt động của mình.

Được giao nhiệm vụ cho Quận 13 Hải quân sau khi cho phục hồi hoạt động tại Xưởng hải quân Puget Sound, Bremerton, Wash., Wando đã thực hiện các dịch vụ kéo quan trọng nhưng không có tên tuổi của mình từ cuối những năm 1930 đến Thế chiến II. Cuối cùng, được đưa ra khỏi biên chế và ngừng hoạt động vào ngày 3 tháng 7 năm 1946, Wando được giao cho Cục Hàng hải Chiến tranh của Ủy ban Hàng hải để xử lý. Tên của nó bị loại khỏi danh sách Hải quân vào ngày 30 tháng 12 năm 1946, và nó được mua lại bởi Puget Sound Tug and Barge Co. vào ngày 28 tháng 4 năm 1947.


Lịch sử & # 038 Di sản Văn hóa

Trước những năm 1600: Vùng đất hoang vu được bao quanh bởi nhiều con sông khác nhau chảy vào và xung quanh Lowcountry là nơi sinh sống của người da đỏ Tidewater hàng nghìn năm trước khi người châu Âu đến. Tất cả đều là những thợ săn lành nghề và phát triển nhờ tiền thưởng của đất và nước. Người Mỹ bản địa đã sử dụng Con đường rộng, theo sông Ashley, để giao thương với các bộ lạc lân cận.

Năm 1600: Một số bộ lạc người Mỹ bản địa đã hỗ trợ những người thực dân Anh khi họ tìm kiếm khu vực này để xây dựng các khu định cư. Các bộ lạc bao gồm Wando, Etiwan, Kiawah và Sewee đã giúp người Anh phòng thủ trước các cuộc tấn công của Tây Ban Nha. Các bộ lạc Stono và Kussoe được biết đến là những kẻ đe dọa những người định cư ban đầu bằng các cuộc tấn công. Những ngôi nhà và trang trại được thành lập dọc theo bờ sông Ashley và khắp khu vực.

Năm 1700: Hơn 60 đồn điền được thành lập giữa sông Ashley và Cooper, chẳng hạn như Accabee, Archdale, Belmont, Elms, Windsor, Marshlands, Oak Grove, White Hall, Turnbull và những đồn điền khác. Tiến bộ lớn về thực vật và trồng trọt đã được thực hiện bởi Eliza Lucas Pinkney với việc sản xuất tơ và chàm Phillipe Noisette với sự phát triển của hoa hồng Noisette nổi tiếng quốc tế và bởi Andre Michaux, cha đẻ của American Horticulture, người đã thành lập một vườn thực vật (gần giống bây giờ Aviation Ave.) và đưa các loại cây mới vào khu vực như hoa trà và hoa mimosas.

Trong cuộc Cách mạng Hoa Kỳ (1775-1783): Con đường rộng được gọi là Đường đến Dorchester (nay là Đường Dorchester), được quân đội Anh sử dụng làm con đường chính từ Pháo đài Anh của họ ở Dorchester đến Charles Towne. Nhà trọ Quarter House, trên con đường đó, được thành lập như một nơi đóng quân của Anh.

Năm 1800: Các tuyến đường sắt nguy hiểm nhất được xây dựng từ Charleston đến Khu vực phía Bắc, gần khu vực ngày nay là Đại lộ Rivers. Vào đầu những năm 1800, việc trồng trọt và chăm sóc cây cối là rất quan trọng và việc khai thác phốt phát để sử dụng làm phân bón đã tạo ra một sự bùng nổ kinh tế sau Nội chiến. Đồi Liberty, khu phố lâu đời nhất ở Khu vực phía Bắc, được thành lập bởi những người tự do mua đất và xây dựng nhà cửa và trang trại cho gia đình họ vào khoảng năm 1864. Năm 1898, hai đồn điền dọc theo sông Cooper đã được mua để tạo ra Công viên Chicora, do Olmstead thiết kế Anh em, như một điểm đến trong ngày cho những người Charlestonians giàu có.

E.P. Công ty Burton Lumber hoạt động trên 5.000 mẫu Anh vào những năm 1890 giữa Căn cứ Hải quân Charleston và Goose Creek. Khi khu vực này đã được dọn sạch và xẻ gỗ. Burton đã bán đất. Đến năm 1912, các phần của đường ống đã được bán cho Oakdene Cotton Compress, Texaco và Read Phosphate Co.

1900-1972: Công viên Chicora được Hải quân mua lại và Xưởng hải quân Charleston được thành lập vào năm 1901. Xưởng đóng tàu tự hào là bến tàu và ụ tàu lớn nhất ở Bờ Đông được sử dụng để đóng và sửa chữa tàu trước Thế chiến thứ nhất. Căn cứ mở rộng hơn nữa trong Thế chiến thứ hai và vẫn hoạt động cho đến khi nó bị đóng cửa vào tháng 1 năm 1996. Trong gần 100 năm, Xưởng hải quân đã củng cố nền kinh tế và sự phát triển của North Charleston như một thành phố mới, dựa trên các nguyên tắc quy hoạch của thời đại tiến bộ.

Thị trưởng Charleston R. Goodwyn Rhett đứng đầu một nhóm các nhà đầu tư đã tổ chức North Charleston Corp. và Filbin Corp. Sau khi họ mua đường Burton, WB Marquis of Olmsted Brothers Engineering Co. đã thiết kế thị trấn được đề xuất. Năm 1914, North Charleston Development Corp được tổ chức để xây dựng nhà ở cho khu vực này. Những cư dân đầu tiên chuyển đến đó trong cùng năm. Đó là khoảng thời gian mà thuật ngữ "North Charleston" đã phát triển.

Đến năm 1925, North Charleston Corp và Filbin Corp. đã được tổ chức lại thành Charleston Farms. Nó đã được tiếp thu bởi North Charleston Co. trong năm nay.

Sau cuộc khủng hoảng tài chính năm 1929, Joseph Franc mua quyền kiểm soát công ty mẹ. Ông cũng mua thêm 44 mẫu đất của đường này, bao gồm cả Park Circle.

Đến năm 1930, chỉ có 2.000 cư dân ở khu vực phía bắc và quốc gia này đang ở trong tình trạng suy thoái. Tuy nhiên, Công ty Giấy và Bột giấy Tây Virginia đã chuyển đến khu vực này tạo ra nhiều việc làm và dân số dân cư tăng lên.

Một Khu Dịch vụ Công cộng được thành lập vào năm 1934 để phục vụ khu vực này với hệ thống đèn đường, nước, hệ thống thoát nước, xử lý rác và phòng cháy chữa cháy. Cũng trong năm 1934, Cơ quan Quản lý Công trình Công cộng liên bang đã hoàn thành một trung tâm cộng đồng và phòng tập thể dục tại Trường Trung học North Charleston.

Dân số khi đó là hơn 4.000 người. Nó nhanh chóng phát triển vào năm 1940 khi Chiến tranh thế giới thứ hai sắp nổ ra. Vào năm 1942, dân số đã tăng lên hơn 18.000 người khi Xưởng hải quân tăng cường nhân sự và Quân đội đưa Cảng lên tàu ở đó. Các căn cứ quân sự ở Bắc Charleston đã mang lại sự thịnh vượng cho khu vực này trong cả Thế chiến lẫn xung đột Triều Tiên và Việt Nam.

Sau khi Thế chiến II kết thúc, nhiều quân nhân tiếp tục sống và làm việc ở Bắc Charleston, tạo điều kiện cho cộng đồng công nghiệp duy trì sản xuất.

Khu vực Bắc Charleston đã tìm cách trở thành một thành phố ngay từ những năm 1940. Casper Padgett đã dẫn đầu một trong những nỗ lực thành lập đầu tiên khoảng 36 năm trước. Nỗ lực đã thất bại khi các cử tri tiết lộ sự phản đối của họ đối với khái niệm tám ăn một.

Vào cuối những năm 1950, Arthur H. Burton lãnh đạo một nhóm khác với hy vọng khơi dậy sự quan tâm đến việc thành lập. Tuy nhiên, Burton đã gặp một trở ngại lớn trong Hiến pháp Bang SC. Hiến pháp yêu cầu cử tri phê duyệt một thành phố mới và Khu vực phía Bắc không có điều đó.

Một sửa đổi hiến pháp đã được yêu cầu để cho phép các thành phố kết hợp với đa số cử tri đến các hồ bơi. Sửa đổi này cuối cùng đã được cấp vào năm 1972.

North Charleston vào năm 1961 đã cố gắng một lần nữa để hợp nhất và, trong dự đoán, thậm chí đã bầu một thị trưởng, F. C. Ott. Tuy nhiên, phản ứng tích cực là không đủ.

Nỗ lực thành lập lần thứ ba, vào năm 1969, do Hạ nghị sĩ Robert W. Turner, ứng cử viên chưa được đề cử cho chức thị trưởng thành phố mới, đứng đầu.

Sau nỗ lực không thành công này, John E. Bourne đã bắt đầu cuộc đấu tranh vào năm 1971.

Bourne đã giảm khu vực bỏ phiếu cho việc thành lập xuống còn bốn khu bầu cử nơi lợi ích của việc thành lập là cao và nơi các phiếu bầu thường chuyển sang nhóm. Những người hợp nhất biết rằng nếu họ có thể hợp nhất một khu vực nhỏ hơn, thì họ có thể đưa ra các thủ tục sáp nhập cho phần còn lại của Khu vực phía Bắc. Nỗ lực này đã biến Bắc Charleston trở thành một thành phố.

1972: Thành phố North Charleston được thành lập là thành phố lớn thứ 9 ở Nam Carolina vào ngày 12 tháng 6 năm 1972 với John E. Bourne, Jr. là thị trưởng đầu tiên. Đến tháng 12, Bắc Charleston trở thành thành phố lớn thứ 4 ở SC sau khi sáp nhập Căn cứ Hải quân, Căn cứ Không quân và Sân bay Quốc tế Charleston. Trong vòng một năm, dân số thành phố đã tăng từ 22.000 người lên 53.000 người.

1972-1982: Đến ngày 3 tháng 7 năm 1975 thành phố trở thành thành phố lớn thứ 3 của bang. Vào ngày 12 tháng 6 năm 1982 North Charleston đã tăng 250 phần trăm. Nó có 15 triệu đô la đầu tư vốn 1,95 triệu đô la đầu tư vào công viên và các cơ sở vui chơi giải trí, và 2,28 triệu đô la vào phát triển kinh tế.

1982-1996: Thành phố tổ chức lễ khai trương Northwoods Mall vào năm 1986, trung tâm mua sắm bán lẻ lớn này đã giúp thúc đẩy North Charleston trở thành nhà lãnh đạo tiểu bang về doanh số bán lẻ.

Ngày 21 tháng 9 năm 1989 Bão Hugo đổ bộ, gây thiệt hại hơn 2,8 tỷ đô la cho South Carolina Lowcountry. Tác động vật chất và kinh tế thật tàn khốc.

Bobby Kinard được bầu làm thị trưởng thứ hai của Bắc Charleston vào năm 1991. Ken McClure đảm nhận nhiệm vụ thị trưởng lâm thời sau khi Thị trưởng Kinard từ chức năm 1994.

Năm 1993, phi đội máy bay C-17 Globemaster III được thành lập tại Căn cứ Không quân Charleston, cung cấp hỗ trợ quân sự trên khắp thế giới.

Đấu trường North Charleston mở cửa vào năm 1993 và Đội Khúc côn cầu Nam Carolina Stingrays của ECHL bắt đầu gọi North Charleston là nhà của họ.

Thị trưởng R. Keith Summey được bầu vào năm 1994 làm thị trưởng thứ ba của Bắc Charleston. Ông đã được bầu lại trong mỗi cuộc bầu cử kể từ năm 1994 và hiện đang phục vụ toàn bộ nhiệm kỳ thị trưởng thứ tư của mình.

Căn cứ Hải quân Charleston và Nhà máy Đóng tàu chính thức đóng cửa vào năm 1996, kết thúc lịch sử gần 100 năm với tư cách là nơi sử dụng lao động dân sự lớn nhất ở Nam Carolina. Khoảng 1,4 tỷ đô la chi tiêu hàng năm đã bị mất do đóng cửa.

Năm 1996 đến nay: Hàng trăm mẫu đất tạo nên Căn cứ Hải quân Charleston và Nhà máy Đóng tàu được hoàn nguyên trở lại Thành phố Bắc Charleston sau khi căn cứ đóng cửa. Công nghiệp tư nhân và các doanh nghiệp bắt đầu tham gia vào các thỏa thuận cho thuê nhà kho và không gian văn phòng.

Trung tâm Nghệ thuật Biểu diễn Bắc Charleston và Trung tâm Hội nghị Khu vực Charleston mở cửa vào năm 1999.

Sự phát triển của Centre Pointe rộng 400 mẫu Anh bắt đầu vào đầu những năm 2000 và hiện bao gồm Wal-Mart, Sam’s Club, Tanger Outlet Mall và các cửa hàng bán lẻ khác xung quanh và các nhà hàng nổi tiếng trên toàn quốc.

Kế hoạch Cộng đồng Noisette được khởi xướng vào năm 2004 và thúc đẩy các nỗ lực hồi sinh của North Charleston. Các nhà lãnh đạo chính trị và cộng đồng, doanh nghiệp và cư dân khu vực bắt đầu chú trọng và thúc đẩy bảo tồn, tính bền vững, giải trí, giáo dục, chăm sóc sức khỏe, tăng trưởng văn hóa, mang lại bầu không khí xã hội dễ chịu, và thu hút các công việc kỹ thuật và môi trường mới.

Công viên North Charleston’s Riverfront chính thức mở cửa cho công chúng vào ngày 4 tháng 7 năm 2005, thiết lập một lối đi tuyệt đẹp đến khung cảnh dọc theo Sông Cooper với một địa điểm biểu diễn ngoài trời lớn và các khu dã ngoại. Sau đó, một bến tàu đánh cá, lối đi bộ lát ván và Khu tưởng niệm Căn cứ Hải quân đã được thêm vào.

North Charleston tiếp tục dẫn đầu Nam Carolina về doanh số bán lẻ, vượt mức $ 6 tỷ đô la mỗi năm.

Boeing Aircraft thông báo vào năm 2009 rằng North Charleston sẽ trở thành ngôi nhà mới của trung tâm chuẩn bị giao hàng và lắp ráp Máy bay 787 Dreamliner, cung cấp hàng nghìn việc làm mới trên thị trường toàn thế giới.

North Charleston cung cấp số lượng phòng khách sạn lớn nhất trong khu vực, nhiều khách sạn 4 sao mới đang được bổ sung hàng năm để đáp ứng nhu cầu của du khách.


Wando (Tàu kéo số 17) được đặt đóng vào ngày 14 tháng 6 năm 1915 bởi Xưởng hải quân Charleston. Được hạ thủy vào ngày 7 tháng 3 năm 1916, nó được đưa vào hoạt động vào ngày 3 tháng 4 năm 1917 với sự chỉ huy của Boatswain J. W. Bettens.

Wando ở lại Xưởng hải quân Charleston cho đến ngày 15 tháng 4 năm 1917, khi nó đi đến vùng biển New England và cùng với chiếc phà USS Làn sóng (YFB-10) được kéo, di chuyển về phía bắc, qua Lynnhaven Roads, Virginia và Xưởng hải quân New York ở Thành phố New York, đến Newport, Rhode Island, vào ngày 21 tháng 4 năm 1917. Sẽ sớm chuyển hướng đến Boston, Massachusetts qua Kênh Cape Cod sau đó, nó kéo một sà lan chở than đến Xưởng hải quân New York vào ngày 25 tháng 4 và ngày 26 tháng 4 năm 1917 và sau đó kéo theo tàu tuần dương trinh sát USS Salem (CL-3) từ Philadelphia, Pennsylvania, đến Xưởng hải quân Boston trước khi nó quay trở lại, qua Philadelphia, đến Xưởng hải quân Charleston vào ngày 19 tháng 5 năm 1917, kéo theo tàu phóng lôi USS Barney (TB-25).

Sau những chuyến công tác ngắn ngủi tại Georgetown, Nam Carolina và Jacksonville, Florida, Wando lên đường đến Hampton Roads, Virginia, thả neo cùng hạm đội ở sông York vào ngày 11 tháng 6 năm 1917. Qua mùa hè năm 1917, tàu kéo thực hiện nhiều nhiệm vụ tiện ích khác nhau — hầu hết là kéo các mục tiêu và bật lửa, chuyển mục tiêu và thả phao - hoạt động ngoài Tangier Sound và Yorktown, Virginia. Trong thời gian đó, nó hỗ trợ chiến hạm USS Louisiana (Chiến hạm số 19) vào ngày 6 tháng 7 năm 1917.

Vào giữa tháng 8 năm 1917, Wando được sửa chữa tại Xưởng hải quân Norfolk và ở đó nhận được một "bộ trang phục quét mìn." Nó rời Norfolk, Virginia, vào ngày 23 tháng 8 năm 1917, hướng đến vùng biển New York và đến "Căn cứ 10" - Cảng Jefferson, Long Island, New York - vào sáng ngày 25 tháng 8 năm 1917. Từ đó nó chuyển hướng đến New London, Connecticut, nơi nó nhận thêm thiết bị quét mìn từ USS Baltimore (C-3). Vào tối ngày 8 tháng 9 năm 1917, Wando bắt tay Thuyền trưởng Reginald R. Belknap, Chỉ huy, Lực lượng mìn và chở anh ta đến Newport, Rhode Island, đến đó vào cuối buổi tối hôm đó. Wando sau đó thực hiện các chức năng phao và chăm sóc lưới ngoài khơi Cornfield Light Vessel từ ngày 10 tháng 9 năm 1917 đến ngày 13 tháng 9 năm 1917.

Wando quay trở lại New London vào ngày 16 tháng 9 năm 1917 và ngày hôm sau đã lắp thêm thiết bị quét mìn. Nó lại chở Thuyền trưởng Belknap với tư cách là một hành khách, từ New London đến Newport, trước khi đi đến Norfolk. Trong thời gian còn lại của tháng 9, Wando hoạt động tại "Căn cứ Một", Tangier Sound, neo các bè mục tiêu, làm việc trên các neo đậu mục tiêu và thực hiện các chuyến đi ngắn đến Xưởng hải quân Norfolk để sửa chữa hoặc tiếp liệu. Wando sau đó vẫn ở trong vùng Chesapeake Bay-Hampton Roads-Tangier Sound trong suốt những tháng mùa thu năm 1917 và vào mùa đông.

Tách khỏi nhiệm vụ của mình với Lực lượng mìn vào ngày 19 tháng 11 năm 1917, Wando tiếp tục hoạt động của mình với Tàu Hạm đội Đại Tây Dương. Tuy nhiên, nó vẫn tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ cơ bản tương tự, phục vụ mục tiêu và đấu thầu ròng, chuyển thư và công văn đến cuối tháng 3 năm 1918. Sau đó nó lai dắt các mục tiêu cho các thiết giáp hạm tham gia tập trận ngoài khơi bãi tập phía nam, ngoài khơi Virginia Capes và sau đó đặt phao tại Dãy ngư lôi sông Potomac, ngoài khơi cửa sông St. Mary.

Wando được triển khai ở Caribê lần đầu tiên vào đầu năm 1919. Khởi hành từ Norfolk vào ngày 6 tháng 2 năm 1919, nó đến Vịnh Guantanamo, Cuba, vào ngày 14 tháng 2 năm 1919, cùng với Phao số 23 đang kéo. Nó thực hiện các chức năng phục vụ không chuyên nghiệp của mình cho Hạm đội - kéo các mục tiêu, bật lửa và sà lan, vận chuyển người và thư tín - trong vùng biển Cuba tại Vịnh Guantanamo, Vịnh Guacanayabo và Vịnh Manzanillo cho đến ngày 17 tháng 4 năm 1919, khi nó quay trở lại Hoa Kỳ.

Đến New York vào ngày 18 tháng 4 năm 1919, Wando sau đó chuyển đến Hoboken, New Jersey, nơi nó được sửa chữa trong vài ngày đầu tiên của tháng 5 năm 1919. Quay trở lại Norfolk vào ngày 6 tháng 5 năm 1919, Wando lai dắt các mục tiêu và thực hiện dịch vụ tiện ích chung với Tàu Hạm đội Đại Tây Dương đến giữa tháng 7 năm 1919 và sau đó hoạt động tại vùng biển ngoài khơi phía bắc Bờ Đông Hoa Kỳ ngoài Newport, New London và New York. Cô ở lại Thành phố New York từ ngày 10 tháng 8 năm 1919 đến ngày 10 tháng 1 năm 1920.

Bắt đầu cho Norfolk vào ngày 10 tháng 1 năm 1920, Wando đến đó vào ngày hôm sau nhưng, vào ngày 14 tháng 1 năm 1920, đi thuyền về phía nam đến Charleston. mà nó đạt được vào ngày 16 tháng 1 năm 1920. Tách khỏi Tàu Hạm đội Đại Tây Dương vào ngày 26 tháng 1 năm 1920, Wando đồng thời được giao nhiệm vụ tàu sân bay tại Xưởng hải quân Charleston, thủy thủ đoàn của nó giảm xuống còn 14 người. Khi đang làm nhiệm vụ tại Charleston, nó được xếp loại AT-17 vào ngày 17 tháng 7 năm 1920, trong nhiệm vụ đánh số thân tàu bằng chữ và số trên toàn hạm đội.

Wando hoạt động tại Khu vực Hải quân 6, ngoài Xưởng hải quân Charleston, cho đến ngày 18 tháng 4 năm 1922, khi nó được cho ngừng hoạt động và đưa vào lực lượng dự bị.

Wando tái hoạt động tại Xưởng hải quân Đảo Mare ở Vallejo, California, vào ngày 15 tháng 3 năm 1933. Nó được phân loại lại vào ngày 27 tháng 2 năm 1936 từ một tàu kéo đi biển (AT-17) thành một tàu kéo bến cảng, YT-123.

Được giao nhiệm vụ cho Quận 13 Hải quân sau khi cho tái hoạt động tại Xưởng hải quân Puget Sound tại Bremerton, Washington, Wando đã thực hiện các dịch vụ kéo co quan trọng nhưng không thành công của mình từ cuối những năm 1930 đến Thế chiến II. Vào ngày 15 tháng 4 năm 1944, nó được phân loại lại thành một tàu kéo lớn ở cảng, YTB-123, một phân loại mà nó mang theo trong phần còn lại của dịch vụ hải quân đang hoạt động.

Cuối cùng, cả hai hoạt động và không hoạt động và ngày 3 tháng 7 năm 1946, Wando đã được giao cho Cơ quan Quản lý Vận chuyển Chiến tranh của Ủy ban Hàng hải để xử lý. Tên của nó bị gạch tên khỏi Danh sách Hải quân vào ngày 30 tháng 12 năm 1946 và nó được Công ty Sà lan và Kéo Puget Sound mua lại vào ngày 28 tháng 4 năm 1947.

Bài viết này kết hợp văn bản từ miền công cộng Từ điển về tàu chiến đấu của hải quân Mỹ. Lối vào có thể tìm thấy ở đây.


Lịch sử của Wando II - Lịch sử

Sử dụng dấu ngoặc kép "___" cho các tìm kiếm nhiều từ.

Chỉ là một trang web Mạng Rễ và Nhớ lại khác

Được phép của Bộ sưu tập Segars - 2006

Giáo xứ St. Thomas cũng được thành lập vào năm 1706, và nhà thờ giáo xứ đầu tiên được xây dựng vào năm 1708 trên vùng đất cổ giữa các sông Wando và Cooper, cách làng Wando, trước đây được gọi là Cainhoy, khoảng hai dặm. Tuy nhiên, Nhà nguyện Poamonds Hill đã được xây dựng vào năm 1703 tại nơi đã trở thành Giáo xứ St. Thomas. Dalcho gọi đây là nhà thờ đầu tiên được xây dựng ở tỉnh ngoài thành phố Charles Town. Nghiên cứu sau đó đã chỉ ra rằng nhà nguyện đầu tiên ở Goose Creek đã được dựng lên vài năm trước đó, có lẽ sớm nhất là vào năm 1680. Nhà nguyện đầu tiên ở Poectors Hill được dựng lên ngay sau khi Đức Cha Samuel Thomas, nhà truyền giáo đầu tiên đến Carolina từ Hội Truyền bá Phúc âm tại các Bộ phận nước ngoài của Giáo hội Anh mới được tổ chức. Được thành lập vào năm 1701, họ đã gửi Linh mục Thomas đến Carolina vào năm 1702. Ông là nhà truyền giáo thứ ba được cử đến Mỹ và phục vụ người dân của Sông Cooper từ Goose Creek đến Poosystem Hill, làm nhà của ông tại Silk Hope, đồn điền của Thống đốc, Ngài Nathaniel Johnson. Viết từ “Nghiên cứu của Ngài N.Johnson” vào năm 1705 cho Hiệp hội ở Luân Đôn, ông Thomas nói, “Đây là một nhà thờ đã được dựng lên kể từ khi tôi đến bởi sự chỉ đạo và chăm sóc tôn giáo đặc biệt của Ngài Nathaniel Johnson và do giáo xứ phụ trách. . ” Nhà nguyện Poamonds Hill ở phía đông nhánh đông của sông Cooper lấy tên từ đồn điền trên sông mà nó tiếp giáp. Cách phát âm địa phương là Punkin, hoặc như Thẩm phán H. A. M. Smith đã viết "cách viết cùng thời của Pumpkin là Poosystem." Đồn điền được viết là Đồi Ponkin hoặc Đồn điền Ponkinhill trong một số chứng thư trước khi tên này được mở rộng để bao trùm cả khu vực đồn điền rộng lớn hơn do Linh mục Thomas Hasell tổng hợp lại. Ông là hiệu trưởng đầu tiên của Giáo xứ Thánh Thomas, được bổ nhiệm vào năm 1709 sau khi thành lập Giáo xứ vào năm 1706. Ông kết hôn với Elizabeth Ashby, con gái của John Ashby, Cassique thứ hai của Quinby Barony gần đó. Khi vị linh mục Hasell qua đời vào năm 1744, ông đã phục vụ giáo xứ St. Thomas ’và Nhà nguyện Poamonds Hill của Ease trong ba mươi lăm năm. Đồn điền Poosystem Hill rộng 1540 mẫu Anh được thừa kế bởi con trai cả của ông, Thomas Hasell. Vào năm 1750, nó được Samuel Thomas, cháu trai của người sai lầm SPG đầu tiên có tên đó mua, và là con rể của Linh mục Thomas Hasell, kể từ khi Samuel Thomas, II, đã kết hôn với Elizabeth Ashby, II. Trước năm 1784, Đồn điền Poamonds Hill trở thành tài sản của Giáo xứ, thông qua việc mua hoặc tặng từ Samuel Thomas. Trong những năm sau đó, sau năm 1823, Đồn điền Poamonds Hill thuộc sở hữu của Alfred Huger và tên của nó được đổi thành Longwood, và cái tên Đồi Poamonds chỉ giới hạn trong phạm vi vô tội vạ phía trên con sông rộng mười hoặc mười hai mẫu Anh mà trên đó là Nhà nguyện cổ kính. (Thông tin từ: Tên ở Nam Carolina của C.H. Neuffer, được xuất bản bởi Khoa tiếng Anh S.C., USC)

Được phép của Cục Lưu trữ và Lịch sử S.C.

Được sự cho phép của Cục Lưu trữ và Lịch sử S.C.

Nhiếp ảnh gia Thomas T. Waterman 1940 & # 8211 Hình ảnh và thông tin từ: Thư viện Quốc hội & # 8211 Bộ sưu tập ảnh HABS

Nhiếp ảnh gia Thomas T. Waterman 1940 & # 8211 (Các) hình ảnh và thông tin từ: Thư viện Quốc hội Hoa Kỳ & # 8211 Bộ sưu tập ảnh HABS


Lịch sử của Wando II - Lịch sử

Một trang web chính thức của chính phủ Hoa Kỳ

Các trang web chính thức sử dụng .gov
MỘT .gov trang web thuộc về một tổ chức chính phủ chính thức tại Hoa Kỳ.

Các trang web .gov an toàn sử dụng HTTPS
MỘT Khóa (Khóa Một ổ khóa bị khóa

) hoặc https: // nghĩa là bạn đã kết nối an toàn với trang web .gov. Chỉ chia sẻ thông tin nhạy cảm trên các trang web chính thức, an toàn.

Địa chất, địa chất thủy văn và tiềm năng xử lý sinh học nội tại tại khu vực Công viên Quốc gia Service Dockside II và các khu vực lân cận, Charleston, Nam Carolina, 1993-94

Liên kết

Trừu tượng

Khu vực nghiên cứu

Chi tiết xuất bản bổ sung
Loại xuất bản Bản báo cáo
Loại phụ xuất bản USGS Sê-ri được đánh số
Tiêu đề Địa chất, địa chất thủy văn và tiềm năng xử lý sinh học nội tại tại khu vực Công viên Quốc gia Service Dockside II và các khu vực lân cận, Charleston, Nam Carolina, 1993-94
Tên bộ truyện Báo cáo điều tra tài nguyên nước
Số sê ri 96-4170
DOI 10.3133 / wri964170
Phiên bản -
Năm xuất bản 1996
Ngôn ngữ TIẾNG ANH
Nhà xuất bản Chi nhánh Dịch vụ Thông tin Khảo sát Địa chất Hoa Kỳ [nhà phân phối],
(Các) văn phòng đóng góp Trung tâm Khoa học Nước Nam Đại Tây Dương
Sự miêu tả viii, 69 tr. : ốm., bản đồ 28 cm.
Quốc gia Hoa Kỳ
Tiểu bang phía Nam Carolina
Thành phố Charleston
Số liệu phân tích của Google Trang số liệu

Một phần hoặc toàn bộ báo cáo này được trình bày ở Định dạng Tài liệu Di động (PDF). Để có kết quả tốt nhất khi xem và in tài liệu PDF, bạn nên tải tài liệu về máy tính và mở bằng Adobe Reader. Các tài liệu PDF được mở từ trình duyệt của bạn có thể không hiển thị hoặc in như dự kiến. Tải xuống phiên bản Adobe Reader mới nhất, miễn phí. Có thể tìm thấy thêm thông tin về việc xem, tải xuống và in các tệp báo cáo tại đây.


Thuộc địa Carolina

& quotCarolina được người Pháp gọi như vậy, vào năm 1563 hoặc 1564, để vinh danh Charles IX, Vua của Pháp (Carolus trong tiếng Latinh, có nghĩa là Charles), dưới sự bảo trợ của người đã phát hiện ra bờ biển của nó.

Do đó, lãnh thổ được đặt tên sau đó bao gồm các vùng đất nằm trong khoảng từ 30 đến 36 độ vĩ bắc, và kéo dài từ Đại Tây Dương đến Thái Bình Dương. Vào năm 1663, lãnh thổ xác định này được Charles II, Vua Anh, người đã tuyên bố chủ quyền nhờ khám phá của Cabot, cho Lord Clarendon, Sir William Berkley, Sir George Carteret, và bốn người khác với nhiều quyền lực để giải quyết và cai quản nó.

Giữa năm 1640 và 1650, trước khi cấp trên cho Clarendon và những người khác, một khu định cư đã được bắt đầu bởi những người trồng rừng từ Virginia, gần cửa sông Chowan, trên bờ biển phía bắc của Albemarle Sound. Khu định cư này được đặt bởi Thống đốc Berkley, Virginia, dưới sự giám sát của William Drummond. Đồn điền nhỏ nhận được tên của Thuộc địa hạt Albemarle, để vinh danh Công tước Albemarle, một trong những chủ sở hữu.

Năm 1665, một khu định cư lâu dài thứ hai đã được thực hiện, gần cửa sông Clarendon hoặc Cape Fear, bởi những người di cư từ Đảo Barbados. Điều này được gọi là Thuộc địa hạt Clarendon. Nó có một hiến pháp tương tự với Virginia. Ngài John Yeamans là thống đốc đầu tiên. Cả hai khu định cư trên, đều nằm trong giới hạn hiện tại của bắc Carolina.

Năm 1670, một thuộc địa thứ ba được thành lập, được gọi là Thuộc địa hạt Carteret, sau Sir George Carteret. Những người thực dân được tháp tùng bởi Thống đốc Sayle, người trước đó đã khám phá bờ biển. Những con tàu chở những người di cư đầu tiên vào bến cảng Port Royal, gần Beaufort nhưng không hài lòng với nơi này, chúng sớm đi thuyền vào sông Ashley, và đặt nền móng của Charleston cũ. Năm 1680, khu định cư này bị bỏ hoang cho Oyster Point, nơi khởi đầu là thành phố ngày nay Charleston. Đây là sự khởi đầu của phía Nam Carolina.

Trong thời kỳ quản lý của Thống đốc Sayle, một hình thức chính phủ đã được chuẩn bị cho các thuộc địa này, theo yêu cầu của Lãnh chúa Shaftesbury nổi tiếng, hành động thay mặt các chủ sở hữu, bởi John Locke vẫn được ca tụng hơn cả. Nó đề xuất một tòa án, để bao gồm. của các chủ sở hữu, một trong số họ cũng sẽ được bầu làm tổng thống suốt đời, một quý tộc cha truyền con nối, và một quốc hội, sau này bao gồm hai cựu và đại diện từ mỗi quận. Tất cả đều gặp nhau trong một căn hộ, và có tiếng nói bình đẳng. Kế hoạch phi lý và ngớ ngẩn này của chính phủ đã được cố gắng áp dụng vào thực tế, nhưng nó được cho là không thể thực hiện được. Ở hạt Albemarle, nó đã gây ra một cuộc nổi dậy. Do đó, nó đã bị bỏ hoang, và chính phủ độc quyền cũ đã khôi phục lại.

Vào năm 1671, Thống đốc Sayle qua đời, Ngài John Yeamans, Thống đốc của Clarendon, được chỉ định kế vị ông. Do hậu quả của sự kiện này, và sự thịnh vượng ít ỏi của thuộc địa, chủ yếu phát sinh từ sự cằn cỗi của đất đai của nó, những cư dân của khu định cư sau này, trong vòng một vài năm, bị chuyển đến Charleston, và ba chính phủ, do đó, bị suy giảm. tới hai. Được tách biệt rộng rãi, những cái tên đặc biệt của 'Bắc và Nam Carolina bắt đầu được sử dụng để làm tên tuổi cho họ.

Thuộc địa Bắc Carolina

Quá trình phát triển của Albemarle hoặc North Carolina Colony đã bị trì trệ từ lâu do những bất đồng trong nước. Một trạng thái nổi dậy của cư dân nảy sinh do nỗ lực thực thi kế hoạch của chính phủ & # 39 của ông Locke về thuế & mdash là rất lớn, và các hạn chế thương mại đáng xấu hổ. Năm 1677, sau một nỗ lực thực thi luật doanh thu chống lại một kẻ buôn lậu từ New England, người dân đã đứng lên chống lại chính phủ, và bỏ tù chủ tịch của thuộc địa và sáu thành viên của hội đồng, và sau khi làm điều này, người ta nhận đặc quyền cai quản. chúng tôi.

Năm 1683, các chủ sở hữu đã gửi Seth Sothel, một trong số họ, hy vọng thông qua anh ta để khôi phục lại sự yên tĩnh và mãn nguyện. Nhưng anh ta chỉ làm tăng các rối loạn hiện có. Trong sáu năm, các cư dân đã phải chịu đựng sự bất công và áp bức của anh ta, và sau đó bắt giữ anh ta, và sau khi thử anh ta, trục xuất anh ta khỏi thuộc địa. Một nhà sử học từng nhận xét về Sothel, & # 39

Philip Ludwell, ở Virginia, đã kế vị Sothel khét tiếng và chính xác, và khắc phục những sai lầm mà anh ta đã làm. Dưới thời ông, người kế vị khô cằn của ông, Sir John Archdale, vào năm 1695, một người Quaker và một người xuất sắc, trật tự đã được khôi phục lại thuộc địa. Những người di cư bắt đầu đổ về, và nhiều phần khác của lãnh thổ, trong một vài năm, đã được định cư. Các chủ sở hữu đã giao đất tự do cho họ, và ở đây, nhiều người, những người đã chạy trốn khỏi các cuộc đàn áp tôn giáo, hoặc sự tàn phá của chiến tranh ở nước ngoài, đã tìm thấy một nơi tị nạn yên bình và biết ơn. Điều này đặc biệt đúng với một nhóm người Pháp theo đạo Tin lành, đến năm 1707, và định cư trên sông Trent, một nhánh của sông Neuse, và một số lượng lớn người Đức, những người chạy trốn khỏi cuộc đàn áp vào năm 1710, và gieo mình vào đó. một phần của tỉnh.

But the inhabitants of this colony were destined soon to experience a sad, and, to many, a fatal calamity. The Indian tribes on the seacoast, once numerous and powerful, were fast dwindling before the enterprise of the colonists. To the more inland tribes, especially the Tuscaroras and the Corees, this was an indication not to be mistaken that the days of their prosperity were fast numbering. Grieved and exasperated at the prospect before them, they now combined with other tribes to utterly exterminate the new settlers. This purpose they attempted to carry into effect and so successful were they, that in one night, October 2nd, 1711, they massacred one hundred and thirty persons belonging to the settlements along the Roanoke River and Pamlico Sound.

A few colonists, escaping, hastened to South Carolina for assistance. Governor Craven immediately dispatched to their aid nearly a thousand men, under Colonel Barnwell. On his arrival, he defeated the enemy in several actions and, at length, pursued them to their fortified town, which capitulated, and peace was
concluded.

But it proved of short duration. The Indians renewed their hostilities, and the assistance of the southern colony was again involved. In response, Colonel Moore set out for the hostile territory, with a competent force &mdash forty white men and eight-hundred friendly Indians. They reduced the fort of the Tuscaroras, and with it took eight hundred prisoners. Broken and disheartened by this defeat, the tribe, in 1713, migrated north, and became the sixth nation of the great Iroquois Confederacy &mdash sometimes called the Five, and after this event, the Six Nations. In 1715, a treaty was concluded with the Corees.

In 1719, the proprietary government, which had continued from the settlement of the colony until now, was terminated in consequence of difficulties between the inhabitants and the proprietors. Their charter was vacated by the crown, and royal government substituted. Ten years after in 1729, the proprietors surrendered their right to the government, and interest in the soil, to the king upon which the province was divided into North and. South Carolina, and their governors and councils were appointed by the crown.

South Carolina Colony

The foundation of the Carteret or Southern Colony, was laid by Governor Sayle and emigrants accompanying him, in the settlement of Old Charleston, in 1670. Sayle fell victim to some disease of the climate early in the following year, and Sir John Yeamans, then Governor of Clarendon Colony, was appointed his successor. On being transferred, he drew after him a considerable portion of the latter colony.

The progress of the southern colony was, from the commencement, more rapid than the northern. Several circumstances contributed to this. The soil was more feasible and fertile. Many Dutch families from New York, dissatisfied with the transfer of their home to the English, in 1664, were ready to find a home here and, in 1671, shiploads of them were transported by the proprietors to Carolina, free of expense, and liberal grants of land were made to them. They chiefly concentrated at a place called Jamestown, west of the Ashley River, where they were, from time to time, enforced by emigrants from Holland. The profanity and licentiousness of the court of Charles II, also, drove many Puritan refugees across the Atlantic, a considerable number of whom settled in Carolina.

In 1680, the people of Old Charleston, attracted by the more pleasant location of a point of land between thee rivers Ashley and Cooper, called Oyster Point, removed there, and there laid the foundation of the present City of Charleston, which, from that time, has had the honor of being the capital of the colony and state.

They were, however, immediately afterward, annoyed, and the safety of the place even endangered, by the hostile and predatory conduct of the Westoes, a powerful tribe of Indians in the neighborhood. Retaliatory measures became necessary numbers of the Indians were shot and others, who were captured, were sent into slavery in the West Indies. Fortunately, peace was made with them the following year.

In 1686, soon after the revocation of the edict of Nantes, by Louis XIV, a large number of Huguenots, or French Protestants, came over, and settled in the colony. To the English settlers, who were Episcopal, these refugees being of so different a faith, were by no means welcome and they were quite disposed to drive them from the colony, notwithstanding the latter had been introduced by the proprietors under an assurance of enjoying the rights of citizenship.

About this time, James Colleton, a brother of Sir John, was appointed governor, under an expectation that he would be able to reduce the people to a proper submission to proprietary authority, to which they had for a long time seemed averse. But his arbitrary conduct, in excluding refractory members from the colonial assembly, and in attempting to collect rents claimed by the proprietors as due, drove the people to open resistance. The public records were seized, the colonial secretary imprisoned, the governor defied, and, at length, banished from the colony.

In 1690, that notable person, Seth Sothel, who, for his corrupt conduct, had been driven from North Carolina in disgrace, appeared in the province, and was allowed by the people to assume the government. But, impelled by his avarice to acts of meanness and oppression, as formerly at the expiration of two years he was banished from the colony. Next, Philip Ludwell was appointed by the proprietors as the person to teach the South Carolinians submission and good manner but they were too turbulent, as he thought, and he became glad, at no distant day, to retire.

In 1695, John Archdale, the Quaker, was appointed governor, with power to redress all grievances. The people had long complained against their rulers, and had quarreled among themselves. Archdale, by a wise and conciliatory course, restored harmony, and removed the causes of civil dissatisfaction. He introduced a more republican form of government, thus restoring to the people rights and privileges which had been monopolized by the proprietors, or their agents.

One difficulty, however, still remained, and which he was compelled to leave to the 'softening influence of time' to remove. This was the jealousy and antipathy already alluded to, of the English Episcopalians against the French Protestants. The latter, it was contended, could not legally hold real estate in the colony that the French ministers could not lawfully solemnize marriages and that the children of the refugees must be debarred inheriting the property of their fathers.

But these animosities and differences found an end. When, at length, the inoffensive and even exemplary lives of these exiles, were observed by the English, and also their uniform and liberal efforts to sustain and advance the interests of the colony, prejudice and opposition yielded and, in a few years, the colonial assembly gladly extended to them all the rights of citizens and freemen.

Soon after the declaration of war in 1702, by England against France and Spain, called Queen Anne's War, Governor Moore proposed to the assembly of the colony an expedition against the Spanish settlement of St. Augustine, in Florida. To this the more considerate of the assembly were opposed but, the enterprise being approved by a majority, nearly ten thousand dollars were appropriated for the object, and twelve hundred troops raised, one half of whom were Indians. With the forces above named, and some merchant vessels impressed as transports, Governor Moore sailed for St. Augustine. The design for Colonel Daniel, an enterprising officer, was to proceed by the inland passage, and then attack the town by land, with a party of militia and Indians while Moore was to proceed by sea, and take possession of the harbor. Daniel advanced against the town, entered and plundered it, before the governor's arrival. The Spaniards, however, retired to the castle, with their principal riches, and with provisions for four months.

The governor, on his arrival, could effect nothing, for want of artillery. In this emergency, Daniel was dispatched to Jamaica for cannon, mortars, etc. During his absence, two large Spanish ships appearing off the harbor, Governor Moore hastily raised the siege, abandoned his shipping, and made a precipitate retreat into Carolina. Colonel Daniel, having no intelligence that the siege had been raised, on his return, stood in for the harbor, and narrowly escaped the ships of the enemy. In consequence of this rash and unfortunate enterprise, the colony was loaded with a debt of nearly thirty thousand dollars, which gave rise to the first paper currency in Carolina, and was the means of filling the colony with dissension and tumult.

The failure of this expedition was soon after, in a measure, compensated by a successful war with the Appalachian Indians, who, in consequence of their connection with the Spaniards, became insolent and hostile. Governor Moore, with a body of white men and Indian allies, marched into the heart of their country, and compelled them to submit to the English. All the towns of the tribes between the rivers Altamaha and Savannah were burnt, and between six hundred and eight hundred Indians were made prisoners.

In 1704, Sir Nathaniel Johnson succeeded Governor Moore and now, under his influence, a long-cherished object of the proprietors was accomplished. This was the establishment of the Church of England forms of worship as the religion of the province, and the exclusion of dissenters from all participation in the government. But, in 1706, these laws of exclusion or disfranchisement were repealed, by direction of the English Parliament, which decided that they were inconsistent with the laws of England. But the acts establishing the Church of England religion continued in force, until they were abrogated by the American Revolution.

In 1706, while yet Queen Anne's War continued, a French and Spanish squadron, consisting of a French frigate and four armed sloops, appeared before Charleston, with a design of annexing Carolina to Florida but, by the prompt and energetic efforts of the governor, seconded by Colonel Rhett and the inhabitants, this issue was averted. When, at length, the enemy had passed the bar, he sent a summons to the governor to surrender. Four hours were allowed him to return his answer. But the governor informed the messenger that he did not wish one minute. On the reception of this answer, the enemy seemed to hesitate, and attempted nothing that day.

The day succeeding, a party of the enemy, landing on James Island, burnt a village by the river's side. Another party landed at Wando Neck. The next day both these parties were dislodged the latter party being surprised, and nearly all killed or taken prisoner.

This success so animated the Carolinians, that it was determined to attack the enemy by sea. This was attempted with a force of six vessels, under command of Rhett but, on his appearance, the enemy weighed anchor, and precipitately fled.

In 1715, the province came near the verge of ruin, by reason of a combination of the Yamassees and other Indian tribes&mdashstretching from Cape Fear to Florida&mdashagainst them. The 15th of April 1715, was fixed upon as the day of their general destruction. Owing, however, to the wisdom, dispatch and firmness of Governor Craven, and the blessing of Providence, the calamity was, in a measure, averted, and the colonies saved, though at the expense during the war, of near four hundred of the inhabitants. The Yamassees were expelled from the province, and took refuge among the Spaniards in Florida.

In 1719, the people of Carolina, having been long disgusted with the management of the proprietors, were resolved, at all hazards, to execute their own laws, and defend the rights of the province. A subscription to this effect was drawn up, and generally signed. On the meeting of the assembly, a committee was sent with this subscription to the governor, Robert Johnson, requesting him to accept the government of the province, under the king, instead of the proprietors. Upon Johnson's refusal, the assembly chose Colonel James Moore governor, under the crown and on the 21st of December, 1719, the convention and militia marched to Charleston fort, and proclaimed Moore governor, in his majesty's name.

The Carolinians, having thus assumed the government, in behalf of the king, referred their complaints to the royal ear. On a hearing of the case, the privy council adjudged that the proprietors had forfeited their charter. From this time, therefore, the colony was taken under the royal protection, under which it continued until the Revolution. This change was followed, in 1729, by another, nearly as important. This was an agreement, between the proprietors and the crown, that the former should surrender to the crown their right and interest, both to the government and soil, for the sum of seventeen thousand five hundred pounds sterling. This agreement being carried into effect, the province was divided into North and South Carolina, each province having a distinct governor, under the crown of England.

Nguồn: A History of the United States, by Charles A. Goodrich, 1857


Barbados and the Roots of Carolina, Part 1

If you pick up any book about the origins of South Carolina in the late 1600s, you’ll be sure to find references to the island of Barbados and the great influence it exerted on our early history. Nearly 350 years later, in November 2017, a number of Lowcountry residents are collaborating with officials in Barbados to commemorate the cultural ties that continue to bind our two communities together. The Barbados and Carolina Legacy Foundation, founded by Bajan native Rhoda Green, is leading a coterie of Carolinians to Bimshire (as some natives call the island) this month to celebrate our shared past. I’ll be traveling along with the Charleston delegation, and I look forward to sharing the fruits of my journey when I return.

In preparation for my trip, I’ve been reading a lot and searching for clues to answer this fundamental question: How exactly did Barbados influence the early history of South Carolina? If you peruse a few of the many books and articles written about this topic, you’ll find discussions of a number of specific connections. The Charleston single house, for example, is often described as being a local interpretation of a Barbadian (or Bajan) predecessor. The drinking culture of early Charleston has been described as an extension of the influence of the Bajan rum industry. Several of the early governors and major landowners of colonial Carolina came here from Barbados. Some of South Carolina’s earliest laws for the governing of African slaves were based on legal precedents established in Barbados. The local language we call Gullah, created by the enslaved Africans who lived along the coast of South Carolina, is remarkably similar to the Afro-Barbadian dialect known as Bajan.

After reading about such connections between Barbados and early South Carolina, I have to admit that I still felt a bit unsatisfied. The cultural connections I’ve just described are legitimate, bona fide examples of the historical links between our two communities, but there has to be more to the story. After further reading, digging into the early history of that Caribbean island, however, I found a theme that strikes me as a deeper, more fundamental link between Barbados and Carolina. To illustrate my point, we’ll need to travel back to the early days of European exploration in the New World, and try to understand how the small island of Barbados fits into the larger historic context of this age of discovery.

Barbados is the easternmost island of the Caribbean or West Indian Islands. It contains approximately 166 square miles of land, or just over 106,000 acres. That makes the island of Barbados approximately one-tenth the size of Charleston County, or twice the size of John’s Island. That may be difficult to visualize, so here’s another way to think about it: the pear-shaped island of Barbados is approximately 21 miles long and 14 miles across at its widest point.

European settlement of Barbados began in the 1490s, when Spanish and Portuguese explorers first visited the island. There they found a population of native Amerindians, but did not attempt to create a permanent settlement. Throughout the sixteenth century, Spanish colonists dominated the land of Central America and the islands of the Caribbean Sea, while Portuguese colonists established a vast sugar empire in Brazil in South America.

At the beginning of the seventeenth century, England was poised to launch its first permanent colonies in the New World. The settlement at Jamestown, Virginia, was established in 1607, followed by a permanent settlement in Bermuda in 1609. In 1623 English settlers claimed part of the island of St. Christopher (St. Kitts), in the Leeward Islands of the Lesser Antilles, just a bit north of Barbados. French settlers claimed the other half of St. Kitts in 1625, leading to years of conflict, so the English kept searching for Caribbean islands to call their own. Also in 1625, English explorers landed at Barbados, found it completely deserted, and claimed the island for their king.

Two years later, in 1627, a small band of about fifty white men and perhaps ten African slaves established the first permanent English settlement on Barbados. Over the next several decades, the island served as the base for other English settlements in the Caribbean, including Nevis in 1628, Antigua in 1632, and then a number of other small islands. As England’s first solid foothold in the West Indies, Barbados quickly became a major destination for adventuring merchants and investors, as well as white indentured servants and exiled criminals. By the early 1640s, when the colony was not quite twenty years old, Barbados was home to approximately 30,000 people, mostly men, making it the most densely populated English-speaking settlement outside of London.

In this crowded society, scores of urban merchants traded with neighboring ports while hundreds of middling landowners cultivated relatively small tracts of lands. They grew tobacco, cotton, indigo, and ginger for export, and raised cattle and provision crops to feed themselves. Indentured white servants, mostly poor Irish, did the bulk of the labor, but Barbados in the early 1640s was also home to nearly 1,000 enslaved Africans, whom the English had purchased through Dutch merchants. English colonists first embraced slavery in Virginia in 1619, but it was not yet the dominant form of labor in their New World settlements. In Virginia in 1650, for example, the population demographics were nearly identical to that of 1640s Barbados: approximately 30,000 whites and nearly 1,000 enslaved Africans.

During its first twenty years of English occupation, Barbados was not a financial success. Tobacco prices declined as the quantity and quality of the Virginia product surpassed Caribbean exports. French and Spanish indigo dominated European markets, and so the English dye faced stiff competition. In response to these conditions, settlers began to stream away from Barbados in search of new opportunities in places like Virginia and New England.

As Barbados struggled to find its niche in the world in the early 1640s, a few planters began experimenting with the cultivation of sugar cane. The Portuguese in Brazil had already turned sugar cane production into an extremely profitable business, using Dutch merchants to market sugar and sugar by-products to European customers who couldn’t get enough of the sweet stuff. Trying to emulate their neighbors, English planters in Barbados started growing the cane and experimenting with the laborious process of converting it into sugar products. At first the results were not promising. The quantity was too small to be profitable, and the quality of their sugar was inferior to that produced by the Portuguese. Within a few years of experimentation, however, and with the important help of Dutch merchants and Sephardic Jews who bridged the gap between Portuguese, Dutch, and English trade networks, Barbadian planters soon perfected their sugar production techniques.

By the end of the 1640s, Barbados was on the cusp of an explosion of sugar production. Planters had mastered both the cultivation of the cane and the techniques of processing it into sugar, molasses, and rumbullion (rum), alias “kill-divil.” The last step in this expansion was to increase production dramatically, a step that would require a larger labor force. In sixteenth-century Brazil, Portuguese planters created an empire of sugar cane by importing large numbers of enslaved Africans. Around the year 1650, Barbadian planters decided to follow a similar path. Within a decade, the island had been radically transformed. Wealthy planters bought out their less-affluent neighbors to create a smaller number of farms, or plantations, cultivating larger tracts of land. Simultaneously, they purchased large numbers of Africans through Dutch merchants, effectively displacing thousands of poor white laborers. By 1660, the population of Barbados stood at approximately 26,000 whites, a decline of a several thousand people since the early 1640s. Conversely, the number of enslaved people of African descent increased from less than 1,000 people around 1640 to approximately 27,000 in 1660.

The transformation of the Barbadian economy in the mid-1600s was a turning point in that island’s history, but it also had important ramifications for the rest of the Caribbean and mainland North America as well. By investing a large amount of capital into large-scale agricultural ventures that focused on a single crop, combined with an emphasis on the use of forced African labor, Barbadian planters were creating a new mode of capitalism in the English-speaking world. The business of exploitative factory farming, as we might call it, produced incredible profits for a relatively small number of investors, while condemning a disproportionately large number of people to a life of labor and poverty. The Spanish and Portuguese had already embarked down this economic road in South America, of course, but for the English nation this was a bold new step that would have long and painful repercussions.

The rapid economic success of Barbados between the late 1640s and the early 1660s, what we might call the Great Sugar Rush, also created a series of immediate challenges for the small island. The great potential for profits drove planters to clear more land to grow more sugar cane and import ever more Africans to do the work. As a result of these changes, Barbadians found it increasingly difficult to sustain their own population. There were far more mouths to feed, but fewer acres of land dedicated to cattle grazing and the cultivation of provisions like wheat and peas. As forests were cleared to create new cane fields, the island grew increasingly desperate for essential wood products like lumber for houses, shingles for roofs, staves for barrels, and firewood to boil the cane juice into sugar and rum. To maintain the fabulously profitable economic dynamo it had recently created, Barbados desperately needed to expand.

The Barbadian model of sugar production enticed English adventurers to carry the business to the other English possessions in the Caribbean, including Antigua, St. Kitt’s, and Nevis. These were small islands with limited resources, however, so they alone could not satisfy the demand for land, wood products, and provisions. In 1655 England captured the much larger island of Jamaica from the Spanish, a feat that promised much needed relief for the strained Barbadian resources. The Jamaican soil proved to be less fertile than that of Barbados, however, and the island’s extensive mountains provided ample shelter to African slaves seeking to escape a life of bondage. In the late 1600s the Jamaican economy developed a sort of auxiliary of the Barbadian sugar model, but the collective resources of the larger island were not sufficient to solve the smaller island’s lingering challenges.

What Barbados merchants and planters of the early 1660s ideally wanted was a cheap, limitless supply of timber for wood products and land for cattle grazing and planting provision crops. Such needs could only be found on the mainland, perhaps, and England’s long, turbulent era of Civil War, Commonwealth, and Protectorate, 1642–1659, precluded the creation of any new mainland colonies in North America. With the restoration of the English monarchy under Charles II in 1660, however, the leading figures of Barbados saw an opportunity to press the new king for assistance in expanding their respective fortunes. Conversations commenced between Barbadians and their allies in the new English government about potential investments and profit schemes. In the spring of 1663, these private negotiations bore fruit in the Royal charter granted by Charles II to a group of eight investors, styled Lords Proprietors, for the vast and verdant new colony called Carolina.

In short, the historical connection between Barbados and Carolina is far deeper than a handful of influential colonists, or an architectural form, or a style of cuisine, or a dialect. Barbados, or more precisely the spirit of late-seventeenth-century Barbados, was encoded in the DNA of Carolina from the moment this colony was conceived. Tune in next week, when we’ll continue this conversation by investigating some of the features of early South Carolina that we can identify as family traits inherited from Barbados.


History of Wando II - History

For most of its history Korea was an independent kingdom, or at least an autonomous kingdom under Chinese influence. This came to an end in 1910 when Japan annexed all of Korea. At the end of World War II in 1945 the 38° parallel was established as the dividing line between U.S. and Soviet zones of occupation, and in 1948 separate civil administrations were established in the two halves of the country. The Korean War (1950-53) ended in a draw with the armistice line falling close to the prewar 38° line. The Republic of Korea (ROK), commonly called South Korea, occupies the Korean peninsula south of the armistice line.

This page covers lighthouses of the northern section of the island county of Wando located off South Korea's southwest coast. Wando is a county of Jeollanam Province in the region of southwestern Korea formerly known known as Jeolla or Cholla. There is another page for the southern islands of the county. Also included on this page are several lighthouses of Jangheung County and Gangjin County, which are on the mainland facing Wando.

In 2000 South Korea adopted a Revised Romanization System to replace systems formerly used in the West. In the Revised System, the word for a lighthouse is deungdae ( 등대 ) dan (formerly rám nắng) is a cape, seom (som) hoặc do (đến) is an island, am hoặc amseog is a rock, man is a bay, and hang is a harbor. Some place names may be more familiar to Westerners in the spellings of older systems.

Navigational aids in the ROK are regulated by the Ministry of Oceans and Fisheries (MOF). Most of the lights on this page are maintained by the Mokpo Regional Oceans and Fisheries Administration , but several of the lights in the southeastern part of the Wando archipelago are maintained by the Yeosu Regional Oceans and Fisheries Administration.

ARLHS numbers are from the ARLHS World List of Lights . Admiralty numbers are from volume M of the Admiralty List of Lights & Fog Signals . U.S. NGA List numbers are from Publication 112.

General Sources Port of Mokpo - Lighthouses Photos and information in English for the major lighthouses of the area. World of Lighthouses - South Korea Photos by various photographers available from Lightphotos.net. Kiso's Lighthouses - Korea Photos posted by a Japanese lighthouse fan. Online List of Lights - Korea Photos by various photographers posted by Alexander Trabas. Navionics Charts Navigation chart for Wando.


East Breakwater Light, Wando, September 2009
Daum.net Creative Commons photo by 사비오 (Sabio)

Northeastern Wando County Lighthouses


Geumdangdo Light, Geumdang District
ex-Daum.net Creative Commons photo by 고기잡는어부


Seopdo Light, Geomildo District
Yeosu Regional Port Administration photo

Dojang Hang Detached Breakwater Lights, Geomildo District, October 2018
Google Maps photo by Hunseok Shin

Jangheung County Lighthouses

Hoejin District Lighthouses Hoejin Hang Breakwater East End 2007. Active focal plane 11 m (36 ft) four yellow flashes every 8 s. 10 m (33 ft) round cylindrical concrete tower. Entire lighthouse is yellow. A photo of the two breakwater lighthouses is available and Google has a satellite view . Hoejin is a mainland port opposite the Wando islands. Located at the northeast end of the detached breakwater of Hoejin harbor. Accessible only by boat. Site open, tower closed. Admiralty M4281.78 NGA 17303.2. Hoejin Hang Breakwater West End 2007. Active focal plane 11 m (36 ft) red flash every 4 s. 10 m (33 ft) round cylindrical concrete tower. Entire lighthouse is red. A photo of the two breakwater lighthouses is available and Google has a satellite view . Located at the southwest end of the detached breakwater of Hoejin harbor. Accessible only by boat. Site open, tower closed. Admiralty M4281.79 NGA 17303.3..

Gangjin County Lighthouses


West Breakwater Light, Maryang Hang, May 2020
Google Maps photo by Hyunyong Kim

Northwestern Wando County Lighthouses


Wando Hang Light, Wando, August 2019
Google Maps photo by Banana

Information available on lost lighthouses:

  • Wando Tower, Wando, is a 76 m (250 ft) observation tower it is not listed as an aid to navigation. The tower appears the photo of the Wando East Breakwater Light at the top of this page and Google has a satellite view.

Posted January 9, 2008. Lighthouses: 45. Checked and revised February 10, 2021. Site copyright 2021 Russ Rowlett and the University of North Carolina at Chapel Hill.


The Enduring Fascination – And Challenge – Of World War II

Earl Ofari Hutchinson is the author of multiple books on race and politics in America, a military history analyst specializing in World War II, and a member of the Society for Military History. His books include the trilogy on the Obama Years: The Obama Legacy, How Obama Governed The Year of Crisis and Challenge, How Obama Won. His most recent books are The Trump Challenge to Black America and From King to Obama: Witness to a Turbulent History. Của anh ấy How World War II Changed America will be released in August, 2021.

More than seven decades after the end of World War II, why are we still so fascinated by it? On a primal level, World War II is the complete package. Violence, action, adventure, romance, drama, death defying feats, passions, race, gender, new inventions, crisis decision making, colorful personalities and leaders, evil personalities and leaders, horror, heroism, and a triumphant ending. It doesn&rsquot get any better (or worse) in the realm of human experience.

World War II also serves to remind us what happens when a country is caught flatfooted and unprepared to respond to a crisis. The Pearl Harbor attack made clear that preparedness for a crisis is paramount. Failure to learn that lesson almost always leads to disaster. The 9/11 attack in 2001, first. Then twenty years after, the nation&rsquos failure to prepare and have plans in place to combat the COVID Pandemic. In both cases, the U.S. paid a terrible price for its lack of preparedness as it did with Pearl Harbor.

It&rsquos simplistic to say that World War II is a case of wanting to hang onto a feel-good, nostalgic past triumph. History is never past. It continues to repeat itself in many ways, and most importantly in many of the eternal issues--war and peace, violence and non-violence, authoritarian rule and democratic government, conservative and liberal ideology, civil liberties and national security, and terrorism and intervention.

Author and World War II expert Michael Bess says the war continues to challenge us to never lose sight of the nation&rsquos principles and values:

The issue raised here is a vital one for any democratic society: how to balance a commitment to constitutional rights and liberties with the demands of security in wartime. The lesson of World War II, in this regard, is clear: take the long view don&rsquot get lost in the panic of the moment. In 1942, in the name of national security, we Americans seized a racially demarcated subset of our citizenry and threw them in the slammer. In both cases, the justification was the same: We are at war. We have to do this in order to survive. But this turned out not to be true. Not a single case of Japanese-American subversion was ever prosecuted during World War II.

History should be approached as a living, breathing organic day-to-day experience. The events of the past that continually influence, shape, and contain important lessons for the present and the future are perpetually invaluable. One of my favorites is nicely summed up on the University of People website:

Learn from the past and notice clear warning signs. We learn from past atrocities against groups of people, genocides, wars, and attacks. Through this collective suffering, we have learned to pay attention to the warning signs leading up to such atrocities. Society has been able to take these warning signs and fight against them when they see them in the present day. Knowing what events led up to these various wars helps us better influence our future.

Do &ldquogenocide,&rdquo, &ldquoatrocities,&rdquo, &ldquowars,&rdquo, &ldquoattacks,&rdquo &ldquocollective suffering,&rdquo &ldquowarning signs,&rdquo &ldquofight against them,&rdquo or &ldquobetter influence our future,&rdquo sound familiar? The message is to be forewarned is to be forearmed. That&rsquos the purpose of knowing and taking to heart the great lessons of, and from, the past. In the end the past is the present and the future.

Here are three immediate examples that painfully underscore that. The U.S. stamped an everlasting stain on its claim to be the global champion of democracy when it interned 120,000 Japanese Americans during the war. The interned not only committed no crime but were productive citizens that made integral contributions to the nation in agriculture, trade, and the manufacturing industries.

The U.S. learned from that heinous act. In the aftermath of the 9/11 attack, fear and hysteria did not run rampant in the nation. There was no wholesale lock-up of Muslims in the country under the guise that they posed a threat to national security. Nearly two decades later, then President Trump&rsquos demand to exclude citizens from nations deemed &ldquoterrorist&rdquo from entrance into the U.S. ignited major resistance and legal challenges. It was soon modified and then scrapped. We learned again.

There were assorted identifiable white nationalist, supremacist and neo-Nazi supporters involved in the violence during the Capitol takeover January 6, 2021. The reaction from the government, media and public was swift condemnation, mass arrests, and prosecutions of the perpetrators. Congressional hearings were held that decried the laxity of response and ignoring intelligence warnings of possible violence. There would be no Reichstag type takeover here.

There is the always public tremor over the use of atomic power. When the Biden administration in April 2021 approved a plan to bankroll a multibillion-dollar project in New Mexico to manufacture key components for the nation&rsquos nuclear arsenal, antinuclear and environmental watchdog groups sprang into action. They threatened lawsuits, court action, and public protests over the plan.

I could name many more examples of how World War II hold lessons for the present.

The monumental destruction World War II wreaked should never blind us to the fact that the war was first and foremost a major historical event. As with all major historical events, they happen in a continuum of time and place. As such, they have important social, political, and economic consequences long after their end. Trong What is History?, eminent historian E.H. Carr ruminated at length about the inseparable linkage between the past and the present, &ldquoIt is at one the justification and the explanation of history that the past throws light on the future, and the future throws light on the past.&rdquo

Carr goes further. He insists that history has value only when it sheds light on the present and future, &ldquoHistory establishes meaning and objectivity only when it establishes a coherent relation between past and future.&rdquo

America&rsquos master oral history chronicler Studs Terkel published many books in which regular folk told their stories about just about every aspect of American life. There was no surprise then that the Good War had the sledgehammer impact on the public it did when it was released in 1984.

The stories the men and women of World War II told had instant and moving resonance for legions of readers born years, even decades, after the war. They could identify with the human emotions and drama that poured forth in their remembrances. It was the epitome of living history. It was no accident in May 2021, thirty-seven years afterThe Good War, was published, and thirty-six years after it won a Pulitzer Prize, the book still ranked among the top 20 bestsellers in two non-fiction categories on Amazon.

This literally speaks volumes why World War II, the good war, still fascinates us. And undoubtedly will continue to.


A History of the College’s Land

The story of the land that encompasses the College or Charleston campus reflects the history of the city.

The peninsula of Charleston was home to Native Americans long before the first permanent European settlers arrived in 1670. As soon as they entered the harbor, the first settlers saw a large oyster midden, the mounds of discarded oyster shells left by the indigenous people. (They named that area White Point, the site for White Point Garden today.) The tribes in the area included the Wando and the Etiwan. Relations between natives and newcomers started out equitably, but the sad tragedy of native displacement by the Europeans (through enslavement, conflict and disease) that is part of American history also played out here.

No one owned the lands, until they were claimed by England’s King Charles II, who granted them to the Lords Proprietors, who, in turn, granted them to others. What is now our campus was beyond the limits of Charles Towne, which was moved from its original location at Albermarle Point, west of the Ashley River, to the peninsula in 1680. Our land, granted first to Henry Hughes in the 1670s, passed to John Coming. In 1698, a part of that parcel, containing the core of the campus, was conveyed by Coming’s widow, Affra Harleston Coming, to the Pinckney family. (The names of Coming St., which runs through campus, and Harleston Village, just west of it, reflect this early history.) In 1724, a Pinckney heir sold some of this land to the Commissioners of the Free School, making public education the land’s now fulfilled destiny. The large tract of land bounded to the north on a marsh (now Calhoun St.between St. Philip and Coming streets, an area that still floods occasionally) and southerly (south of present-day George St.) on a tract donated by Affra Harleston Coming to St. Philip’s Church. (This gave rise to other street names in the neighborhood – St. Philip and Glebe – the latter word meaning property of a church.) Some of the first structures on the land in the Colonial era were wooden barracks, soon replaced by two brick barracks. The barracks were used in the American Revolution by the Second SC Regiment under William Moultrie. Plats indicate that those buildings were in the approximate area of what is now Cistern Yard.

The College’s first president Bishop Robert Smith, who lived nearby, was not just a clergyman, but a plantation owner whose wealth came from enslaved people who worked his land. (Almost all early endowments came from similar sources: Benjamin Smith, the first contributor to the College, no relation to Robert Smith, was a wealthy slave and plantation owner, as well, and Miles Brewton, another donor, was a slave trader.) President Smith, who would own more than 200 human beings at his death in 1801, was in the position to advance the struggling College funds to repair the barracks classrooms records also reveal that people he enslaved worked on related projects, for which he billed the institution. To pay off those debts after his death, the College trustees, mostly wealthy slave owners themselves, cut Green Street (now Green Way, converted to a pedestrian mall in the 1970s) through its lands, attempting to rent lots along it. The College’s land was now quartered into four approximately equal squares or blocks, the extreme outer limits being Boundary (now Calhoun), St. Philip, George and Coming streets, with College Street running north/south through the parcel, and Green Street running east/west through it. In 1817, the College was forced to sell most of its land to satisfy the debt, restricting its precincts to the southeast square of land bounded by George, College, Green and St. Philip streets.

On these lands, fringing the compact campus, rose houses, large and small, of men and women white and black, free and enslaved, many of whom could not legally attend the school whose student body consisted mostly of the white slave-owning elite. (There were religious, educational civic buildings and graveyards in the neighborhood, too.) As the College grew and eventually became state supported in the 20th century, it began to acquire more of the surrounding property. Many buildings were torn down, some were saved, and others relocated. After all these changes, the College of Charleston now includes the approximate parcel it possessed at its founding, and more: the campus now extends north of Calhoun Street, east of St. Philip Street, across Coming Street and as far south as Wentworth Street. There are other non-contiguous College lands on the peninsula and others across both the Ashley and Cooper Rivers.

Within the over 30 acres of the downtown campus are innumerable stories to discover.


Xem video: Kì 2: Những bậc thầy quân sự của tướng Giáp. Lịch sử Việt Nam (Tháng Sáu 2022).


Bình luận:

  1. Kern

    Vâng, tất cả đều có thể

  2. Diederich

    What does he want in the end?



Viết một tin nhắn